Thông tin thanh toán

Chefman xin giới thiệu các hình thức thanh toán cụ thể như sau:
1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng
Nếu địa điểm giao hàng và thanh toán đều là một và sử dụng hình thức giao hàng COD thì chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng mà không cần đặt cọc. 
- Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận COD hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại (Holine: 0888.12.86.86). Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.
- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.
2. Chuyển khoản qua ngân hàng
 - Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.
- Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của chúng tôi  được mở tại một trong các ngân hàng dưới đây:
Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam BIDV
Số Tài Khoản: 12510000662968
Chủ tài khoản: Ông NGUYỄN ĐÌNH QUỲNH
Chi nhánh: Chi Nhánh Đông Đô


Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát  Triển Nông Thôn Việt Nam- Agribank
Số Tài Khoản: 1410205101941
Chủ tài khoản: Ông NGUYỄN ĐÌNH QUỲNH
Chi nhánh: Chi nhánh Mỹ Đình


Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam- Vietcombank
Số Tài Khoản:  0451000429719
Chủ tài khoản: Ông NGUYỄN ĐÌNH QUỲNH
Chi nhánh: Chi Nhánh Thành Công


Quý khách hàng có thể thực hiện bằng các cách sau:
1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
2. Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của chúng tôi theo số: 0888.12.86.86 (từ 8h00 đến 21h30 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

Chefman trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: