Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-622B

549.000₫ Còn hàng

Model: CM- 622B.

Hãng sản xuất: Chefman.

Điện áp: 220V - 50Hz.

Kích thước: 440mm x 255mm x 245 mm.

Trọng lượng: 2,2 KG.

Phù hợp cho nhà tắm từ 2 đến 4m2.

Bóng sưởi màu vàng, tráng kim cương nhân tạo chống chói mắt và đạt độ ấm sâu hơn.

Công suất tối đa khi bật cả 2 bóng là: 550W. Tuổi thọ lên đến 10.000 giờ.

Bảo hành: 60 tháng.

Trong những năm gần đây, đèn sưởi nhà tắm được dùng để phục vụ cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống vào mùa đông rất được quan tâm. Đây có thể coi là sản phẩm không thể thiếu với nhà tắm của mỗi gia đình, đặc biệt khi môi trường thời tiết biến đổi khó dự đoán.

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM – 622B, 2 bóng vàng được nghiên cứu thiết kế, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn U.S.A và Châu Âu.

Chức năng của Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM – 622B:

Chức năng chính: sưởi ấm cơ thể và làm ấm không gian quanh khu vực đặt đèn sưởi.

Ngoài ra, ánh sáng hồng ngoại còn được ứng dụng trong vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về xương khớp.

Tác dụng làm đẹp da, tăng cường lưu thông máu và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Ảnh 1: Tổng quan đèn sưởi nhà tắm Chefman CM - 622B

 

Ảnh 2: Tổng quan Đèn sưởi nhà tắm CM - 622B

 

Ảnh 3:Bộ vít nở hỗ trợ lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Chefman CM - 622B

Có đèn sưởi nhà tắm Chefman CM – 622B gia đình bạn sẽ thoải mái tắm mà không sợ cảm lạnh vào mùa đông mỗi khi bước vào nhà tắm.

 

Cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Chefman CM – 622B:

Bước 1: Xác định diện tích phòng tắm và lựa chọn thiết bị phù hợp.

Bước 2: Chọn vị trí lắp đèn gần nơi bạn đứng tắm.

Bước 3: Khoảng cách từ nền phòng tắm tới mặt bóng đèn sưởi nhà tắm tầm 1,8m.

Bước 4: Xác định vị trí lắp đèn và khoan lỗ bắt vít để treo đèn.

Bước 5: Kiểm tra độ an toàn của dây dẫn và đèn sưởi trước khi đưa vào sử dụng.

Lưu ý: Khách hàng nên kiểm tra kỹ chất lượng của dây dẫn điện và thiết bị đèn sưởi nhà tắm vì nếu chất lượng kém không may khi tắm để nước văng vào sẽ dẫn tới chập, cháy, nổ và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Chefman xin giới thiệu các hình thức thanh toán cụ thể như sau:
1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng
Nếu địa điểm giao hàng và thanh toán đều là một và sử dụng hình thức giao hàng COD thì chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng mà không cần đặt cọc. 
- Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận COD hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại (Holine: 0888.12.86.86). Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.
- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.
2. Chuyển khoản qua ngân hàng
 - Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.
- Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của chúng tôi  được mở tại một trong các ngân hàng dưới đây:
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank
Số Tài Khoản: 19030203995013
Chủ tài khoản: VÕ THỊ THU HUYỀN
Chi nhánh: Chi Nhánh Hà Đông

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam- Vietcombank
Số Tài Khoản:  0451000429719
Chủ tài khoản: NGUYỄN ĐÌNH QUỲNH
Chi nhánh: Chi Nhánh Thành Công


Quý khách hàng có thể thực hiện bằng các cách sau:
1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
2. Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của chúng tôi theo số: 0888.12.86.86 (từ 8h00 đến 21h30 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

Chefman trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

Chefman hướng dẫn mua hàng trên website cho khách hàng:

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng

Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống

Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình

Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline: 0936.291.298 - 02463.297.233

Nếu với hướng dẫn ở Cách 1: Đặt mua hàng trực tuyến trên website Chefman.vn, khách hàng vẫn chưa thực hiện được thanh toán thì khách hàng vui lòng gọi điện đến số hotline của Chefman 02463.297.233 để được phục vụ một cách tốt nhất. Thời gian từ 8h00-17h30 (kể cả CN & trừ ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Chefman trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: