CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ (NHÓM HÀNG HÓA/DỊCH VỤ CÓ BẢO HÀNH)

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ (NHÓM HÀNG HÓA/DỊCH VỤ CÓ BẢO HÀNH)

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành & lỗi do nhà sản xuất.Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành kèm theo từng sản phẩm.

 Quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến văn phòng công ty tại địa chỉ: Số 308 Ngô Quyền , phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội , Việt Nam.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Hết hạn bảo hành.

- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, tẩy, xóa…

- Tự ý tháo và thay đổi linh kiện hoặc cấu trúc sản phẩm.

- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai điện áp, rơi vỡ, va đập, biến dạng…

- Các trường hợp bất khả kháng như hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai …

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 077.998.5555 - 02463.297.233

popup

Số lượng:

Tổng tiền: